meScript.com

เกม Dishonored 2

Posted by: Admin Created: 7 years ago | View: 2691

เกม Dishonored 2 เป็นวิดีโอเกมแนว Action-adventure, Stealth รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย Arkane Studios และจัดจำหน่ายโดย Bethesda Softworks ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์ เพลย์สเตชั่น และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ วันวางจำหน่าย: 11 พ.ย. 2016

Dishonored 2

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Dishonored 2

เนื้อเรื่องของเกม Dishonored 2 เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของ 2 ตัวละครเอกที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Corvo Attano และ Emily Kaldwin จะเป็นเหตุการณ์ในเกมภาคแรกผ่านไป 15 ปี โดยเธอได้รับแต่งตั้งเป็นจักรพรรดินี โดยมีพ่อของเธอ Corvo Attano เป็นผู้ช่วย แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อ Delilah ที่มีศักดิ์เป็นป้าของ Emily ข้าชิงบัลลังก์อย่างอุกอาจกลางงานพิธี โดยมี Duke แห่ง Serkonos ได้ร่วมก่อกบฏยึดอำนาจในครั้งนี้ด่วย โดยเกมจะให้เลือกเล่นได้ทั้งฝั่ง Emily หรือ Corvo ได้ และนี้จะเป็นการเริ่มต้นของเกม Dishonored 2 โดยภารกิจครั้งนี้คือการกู้บัลลังก์

Dishonored 2

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Dishonored 2

รูปแบบการเล่นเกม Dishonored 2 จะเป็นการเล่นโหมดเดียว Single Player แนว Action-adventure, Stealth โดยเกมนี้เป็นเกมแนวลอบเร้น รูปแบบการเล่นยังคงเหมือนเดิมไม่ได้แตกต่างจากภาคก่อนมากนักจะฆ่าศัตรูทิ้งสร้างความวุ่นวาย หรือจะทำให้สลบก็ได้ โดยเราจะได้เลือกเล่นเป็น Emily หรือ Corvo ออกพจญภัยเพื่อกู้บัลลังก์ และช่วยเหลือครอบครัวของตนเองจากเหตุการณ์นี้ โดยความสารถของทั้งคู่จะแตกต่างกันโดยที่พลังของ Corvo จะเหมือนเดิมแทบทุกอย่าง ทำให้การเล่นเป็น Emily นั้นดูน่าสนใจกว่า ระบบการเล่นไม่ว่าจะ Combat หรือ Stealth ระบบพฤติกรรมของ A.I. ที่ล้วนถูกพัฒนาให้ดีขึ้นทั้งหมด ศัตรูในเกมที่จะต้องเจอก็มีเยอะขึ้น ตัวเกมยังคงเปิดกว้างให้อิสระกับผู้เล่นให้สำรวจพื้นที่ต่างๆเพื่อหาของมาอัพความสามารถอาวุธของตัวละครเช่นเดิม

Dishonored 2

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Dishonored 2

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Dishonored 2 ถูกพัฒนาภาพให้สวยขึ้นอย่างมากแสงเงาทำออกมาได้ดีเยี่ยม ในส่วนเสียงในเกมเสียงประกอบต่างๆ และเสียงเอ็ฟเฟ็คทำออกมาได้ดี

Dishonored 2

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10 (64-bit versions)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400/AMD FX-8320 or better
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GTX 660 2GB/AMD Radeon HD 7970 3GB or better
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (64-bit versions)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i7-4770/AMD FX-8350 or better
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GTX 1060 6GB/AMD Radeon RX 480 8GB or better
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.