meScript.com

เกม Outlast 2 เอาตัวรอดจากลัทธิสยอง

Posted by: Admin Created: 6 years ago | View: 3967

ด้วยผลตอบรับที่ดีมาก ทางผู้พัฒนาเกมจึงไม่รอช้าได้ออก Outlast 2 ตัวเกมจะเล่าถึงฉากหลังของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่มีพิธีบูชาปีศาจ และอุดมไปด้วยพวกคลั่งศาสนาจนเสียสติ ตัวเกม Outlast 2 ที่ยังคงนำเอกลักษณ์แบบเดิมมา คุณจะได้ประสบกาณ์เกมสยองขวัญ โหด วิ่งหนีหน้าตั้งเอาชีวิตรอดด้วยรูปแบบการเล่นที่ไร้ทางสู้จะต้องหนีเอาตัวรอด

เกม Outlast 2 เป็นวิดีโอเกมแนว survival horror รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย Red Barrels และจัดจำหน่ายโดย Red Barrels ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4, นินเทนโดสวิตช์ และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ วันวางจำหน่าย: 25 เม.ย. 2017

Outlast 2

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Outlast 2

จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านตัวละครสองสามีภรรยา เบลค แลงเกอร์มันน์ กับ ลินน์ ทำหน้าที่นักข่าวอิสระที่กำลังจะไปทำข่าวสาเหตุการตามหาเบาะแสคดีฆาตรกรรม ลักพาตัวหญิงสาวกำลังท้อง ที่เรียกว่า คดีฆาตกรรมเจนโดห์ รายหนึ่งในเขตทะเลทรายของรัฐอริโซน่า แต่ระหว่างการเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ทั้งคู่ได้พบการเกิดแสงไฟสว่างทำให้เกิดอุบัติเหตุเครื่องตกลง ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ethan Blake ที่จะต้องออกตามหาภรรยาของเขาในหมู่บ้าน โดยผู้คนในหมู่บ้านแห้งนี้มีความเชื่อคลั่งในทางลัทธิศาสนา โดย Ethan Blake ต้องทำการช่วยภรรยา และหนีตายเอาตัวรอดจากหมู่บ้านให้ได้ โดยระหว่างดำเนินเรื่องอยู่นั้นตัวเอกก็จะได้พบกับความทรงจำในอดีตที่ยังคงคอยฉายให้เห็นหลอกหลอนอยู่ตลอดด้วย

Outlast 2

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Outlast 2

เกม Outlast 2 โดยการเล่นนั้นยังคงความเป็นเอกลักษณ์เหมือนภาคแรก Outlast จะมาในแนว เอาชีวิตรอด สยองขวัญ โดยจะมีการนำเสนอผ่านมุมมองของ บุคคลที่ 1 โดยจุดขายของเกม Outlast 2 นี้คือการมอบบรรยากาศที่มี ความกดดันความระทึก ความสยองน่ากลัวอันชวนขนหัวลุก มอบให้ผู้เล่นเกม Outlast 2 ตัวเอกเองจะมีเพียงกล้องวีดีโอคู่ใจที่ติดตัวไว้ ซึ่งตัวกล้องวีดีโอจะเป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือชิ้นเดียวภายในเกม โดยกล้องวีดีโอสามารถเปลี่ยนโหมด Night vision ช่วยในการมองเห็นที่มืด การบังคับตัวละครจะทำได้แค่หลบหนี หรือซ่อนตัวตามจุดต่างๆได้เท่านั้น หากคุณโดนเจอตัวต้องรีบวิ่งไปหาที่ซ่อน บรรยากาศสภาพแวดล้อมภาคนี้จะเป็นพื้นที่เปิดโล่ง ตัว Outlast 2 ยังใช้ Unreal Engine 3 เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก มีภาพกราฟิกที่สวยงามให้ภาพคมชัด ทำให้บรรยากาศของเกม เพิ่มความน่าขนลุก สยดสยองยิ่งขึ้น รวมถึงระบบแสงเงามีรายละเอียดทำออกมาได้ดีไม่กินสเปค เสียงดนตรีเพลงประกอบเกมส์ที่ชวนสร้างบรรยากาศขึ้นไปอีก

Outlast 2

3. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista / 7 / 8 / 10, 64-bits
หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-530
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: 1GB VRAM, NVIDIA Geforce GTX 260 / ATI Radeon HD 4870
DirectX: เวอร์ชัน 10
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible
หมายเหตุเพิ่มเติม: Targetting 720p @ 30 fps

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista / 7 / 8 / 10, 64-bits
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: 1.5GB VRAM, NVIDIA Geforce GTX 660 / ATI Radeon HD 7850
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible
หมายเหตุเพิ่มเติม: Targetting 1080p @ 60 fps

Outlast 2

Updated: 1 year ago
1 Comments
ytiznzoron
ytiznzoron
1 year ago
teyyrssmout
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.