meScript.com

รีวิวเกม Planet Zoo

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 6861

เกม Planet Zoo เป็นวิดีโอเกมแนวประเภท Simulation ในโหมดรูปแบบ Single-player พัฒนาโดย Frontier Developments และจัดจำหน่ายโดย Frontier Developments บนระบบ Microsoft Windows วันวางจำหน่าย 5 พ.ย. 2019

Planet Zoo

1. Story

สร้างโลกสำหรับสัตว์ป่าใน Planet Zoo จากผู้พัฒนา Planet Coaster และ Zoo Tycoon สู่สุดยอดซิมสวนสัตว์ ที่มีสัตว์มีชีวิตอย่างแท้จริง ซึ่งคิด รู้สึก สำรวจโลกที่คุณสร้างขึ้นรอบตัวพวกเขา สัมผัสประสบการณ์แคมเปญไปทั่วโลก หรือปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่นในโหมดแซนด์บ็อกซ์อย่างอิสระ สร้างที่อยู่อาศัยที่ไม่เหมือนใครในภูมิทัศน์อันกว้างใหญ่ เลี้ยงดูสัตว์ของคุณในขณะที่คุณสร้าง และจัดการสวนสัตว์ที่ดีที่สุดในโลก พบกับโลกแห่งสัตว์ที่น่าทึ่ง ตั้งแต่ลูกสิงโตขี้เล่นไปจนถึงช้างผู้ยิ่งใหญ่สัตว์ทุกตัวใน Planet Zoo ล้วนมีความคิดความรู้สึกเฉพาะตัวที่มีรูปลักษณ์ และบุคลิกที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง สร้างที่อยู่อาศัยโดยละเอียดเพื่อนำสภาพแวดล้อมตามธรรมชาติของสัตว์ กลับบ้านค้นคว้า และจัดการสัตว์แต่ละชนิด เพื่อให้พวกมันเจริญเติบโต และช่วยให้สัตว์ของคุณเลี้ยงดูครอบครัวเพื่อส่งต่อยีนของพวกมันไปยังคนรุ่นต่อไป จัดการโลกแห่งชีวิตที่น่าทึ่งที่ตอบสนองต่อทุกการตัดสินใจของคุณ มุ่งเน้นไปที่ภาพใหญ่ หรือลงมือปฏิบัติ และควบคุมรายละเอียดที่เล็กที่สุด สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เยี่ยมชมด้วยการจัดแสดงที่โดดเด่น พัฒนาสวนสัตว์ของคุณด้วยงานวิจัยใหม่ๆ และปล่อยสัตว์รุ่นใหม่ของคุณกลับคืนสู่ป่า ตัวเลือกของคุณมีชีวิตขึ้นมาในโลกที่สวัสดิภาพสัตว์ และการอนุรักษ์เป็นอันดับแรก

Planet Zoo

2. Gameplay

Planet Zoo เกมแนวประเภท Simulation เป็นวิดีโอเกมจำลองการสร้าง และบริหารจัดการ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทในการบริหารจัดการสวนสัตว์ ในโหมดเนื้อเรื่อง และอีกโหมดคือโหมด Sandbox ที่สามารถสร้างได้อย่างอิสระ ในเกม Planet Zoo มีสัตว์สายพันธุ์ต่างๆหลากหลายพันธุ์ เช่น หมาป่า เสือ สิงโต หมี ช้าง ยีราฟ ม้าลาย วิลเดอบีสต์ ควาย แรด โดยมีสัตว์ 73 สายพันธุ์สปีชีส์ในเกมหลัก และสายพันธุ์ใหม่วางจำหน่ายผ่านชุดเนื้อหาที่ดาวน์โหลด ผู้เล่นต้องบริหารจัดการสัตว์ โดยพฤติกรรมคล้ายกับสัตว์ในชีวิตจริง เช่น หมาป่า เสือ สิงโต พฤติกรรมในการล่าเหยือ หรือ ช้าง ยีราฟ ม้าลาย ควาย ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้ในที่อยู่อาศัยเดียวกันได้ สิ่งมีชีวิตแต่ละชนิดมีข้อกำหนด และความต้องการของตัวเอง ผู้เล่นจะต้องสร้างสภาพแวดล้อมการจัดแสดงที่เหมาะสม นอกเหนือจากการประกันสวัสดิภาพสัตว์แล้ว ผู้เล่นจะต้องการทำวิจัย และการทำงานเพื่ออนุรักษ์สัตว์ที่ถูกคุกคามใกล้สูญพันธุ์ จัดการกับการจัดการสวนสาธารณะในสถานที่ท่องเที่ยว บริหารรายได้ ซึ่งรวมถึงการจ้างพนักงาน การสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแขก และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพนักงาน เกม Planet Zoo มีสิ่งปลูกสร้างกว่าพันชิ้นเช่น ร้านอาหาร ห้องน้ำ ตู้กดเงิน ม้านั่ง กล้องวงจรปิด ดอกไม้ ต้นไม้ แผ่นไม้ แก้ว หิน และกระเบื้องมุงหลังคา ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สิ่งปลูกสร้างที่ซับซ้อน ภูมิทัศน์ และโครงสร้างทางธรรมชาติเช่น น้ำตก และระบบถ้ำ นอกจากนี้ยังสามารถสร้างซาฟารี เรือ รถไฟโมโนเรล กระเช้าลอยฟ้าได้ทั่วทั้งสวนสัตว์ และเกมมีรูปแบบสภาพอากาศ วงจรกลางวัน กลางคืนแบบไดนามิก

Planet Zoo

3. Performance

Graphics ภาพกราฟฟิกเกม Planet Zoo ระบบภาพกราฟิกเกมลายละเอียดภาพคุณภาพพื้นผิวทำออกมาได้ดีสวยงามมากๆ สิ่งของโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวแสงสี และเงาในเกมทำออกมาได้ดีสวมงามมากๆ และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน Sound ระบเสียงเกม Planet Zoo เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ ก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน

Planet Zoo

4. System Requirements

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (SP1+)/8.1/10 64bit
หน่วยประมวลผล: Intel i5-2500 / AMD FX-6350
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 770 (2GB) / AMD Radeon R9 270X (2GB)
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 16 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: Minimum specifications may change during development

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64bit
หน่วยประมวลผล: Intel i7-4770k / AMD Ryzen 5 1600
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1070 (8GB) or AMD Radeon RX 580 (8GB)
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 16 GB

5. Verdict

Story : เนื้อเรื่องเกมเหมาะสมตามมาตรฐานโดยทั่วไป
Gameplay : เกมดูดวิญญาณ
Game Time : เวลาในเกมเล่นไม่มีที่สิ้นสุด
Difficulity : ความยากในเกมยาก
Graphics : ภาพกราฟฟิกเกมทำได้สวยงามมาก
Audio : เสียงเกมทำได้ดี
Requirements: เกมใช้สเปคคอมพิวเตอร์ที่เร็ว
Overall : 8/10 เกม Planet Zoo ถือเป็นเกมที่ ดี ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมจำลองการสร้าง และบริหารจัดการ

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.