meScript.com

Kingston HyperX FURY RGB 16GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 3084

หน่วยความจำเมมโมรีแรมของทาง Kingston ซีรี่ย์ HyperX FURY RGB มาพร้อมแรมชิป DDR4 ที่มีการคัดกรองช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพความถี่สูง และเวลาในการตอบสนองเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น ค่าความเร็วระดับสูงกับค่าหน่วงเวลาต่ำทำให้ปลดปล่อยประสิทธิภาพในการใช้งาน ทำให้เครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel หรือ AMD สามาถ Overclock ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับการประมวลผลเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอ และเรนเดอร์กราฟิกได้อย่างเต็มที่ HyperX FURY RGB DDR4 คือตัวเลือกสำหรับนักโอเวอร์คล็อก นักประกอบ PC และเกมเมอร์ตัวจริง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ HyperX FURY มีไฟ LED RGB เอฟเฟกต์ไฟ RGB ปรับแต่งได้เพื่อให้ดูโฉบเฉี่ยว และดุดัน พร้อมเอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่ทำงานได้อย่างราบรื่นและสวยงาม สามารถใช้ซอฟต์แวร์ HyperX NGenuity เทคโนโลยี HyperX Infrared Sync เอฟเฟกต์ไฟ RGB ที่ซิงค์การทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีซิงค์อินฟราเรดภายใต้สิทธิบัตรจาก HyperX หรือซอฟต์แวร์ของผู้ผลิตเมนบอร์ดเช่น ASUS, GIGABYTE, MSI,Asrock เพื่อปรับแต่งเอฟเฟกต์ในซอฟต์แวร์ ASUS Aura sync, GIGABYTE RGB Fusion 2.0 หรือ MSI Mystic Light ในแบบที่ต้องการ

Kingston HyperX FURY RGB

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ HyperX FURY RGB มาพร้อมด้วยชุดกระจายความร้อนรูปแบบใหม่ของ FURY DDR4 RGB ผลิตจากอะลูมิเนียมสีดำดุดันพร้อม PCB สีดำที่เข้ากันยิ่งช่วยให้ดูโดดเด่น ชุด Heat Spreader จัดการปัญหาความร้อนที่มีมีประสิทธิภาพ ทำช่วยให้การระบายความร้อนจากไอซีเมโมรีโมชิพ และ Heat Speade ระบายความร้อนเย็นลงเร็วที่สุด ทำให้มีประสิทธิภาพในการดึงความร้อนออกอย่างรวดเร็วได้อย่างดี การดีไซน์ที่เป็นแบบฮีตซิงค์อลูมิเนียมทรงเตี้ย Low-profile รูปแบบใหม่ที่โฉบเฉี่ยว ทำให้เหมาะสำหรับเคสขนาดเล็ก หรือระบบฮีตซิงซีพียู CPU Air cooler ที่สะดวกต่อการติดตั้งร่วมกับฮีทซิงค์ขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูงที่มีพื้นที่จำกัด เน้นการใช้งานได้ทุกเมนบอร์ดทุกประเภทตั้งแต่ Mini-ITX จนถึง ATX

หน่วยความจำเมมโมรีแรม ในชุดจะมีมาให้ด้วยกันจำนวน 2 แถวแบบ Dual Channels โดยเป็นแถวละ 8 Gb รวมกันเป็น 16 Gb โดยตัวแรมนั้นจะมาในชุดสีดำ ลาเบลรายละเอียดของตัวสเปคเมมโมรีแรมเป็นเมมโมรีแรมแบบ DDR4 บัส 3200Mhz CL 16-18-18 โดยมีความมจุที่ 16GB ไฟเลี้ยงที่ 1.35V

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ HyperX FURY RGB ออกแบบพัฒนาขึ้นมาสำหรับใช้งานซีพียู Intel ร่วมกับโพรไฟล์ รองรับมาตรฐานการใช้งาน XMP 2.0 หรือ Intel Extreme Memory Profiles สามารถปรับเลือกให้เป็น XMP ได้เพียงแค่เลือกโพรไฟล์ปรับแต่งเองใน BIOS และรองรับซีพียู AMD Ryzen ที่สามารถประสานการทำงานกับระบบที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้อย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอันทรงพลัง ปรับพิเศษให้เหมาะสมสำหรับรองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มจากฝั่ง AMD Ryzen ได้อย่างสบายใจ

Kingston HyperX FURY RGB

Brand: HyperX
Series: Fury RGB
Model: HX432C16FB3AK2/16
DetailsCapacity: 16GB
Type: 288-Pin DDR4 SDRAM
Speed: DDR4 3200 (PC4 25600)
CAS Latency: 16
Multi-channel Kit: Dual Channel Kit
Chipset: Intel XMP 2.0
Color: Black
Heat Spreader: Yes
Recommend Use: High Performance or Gaming Memory
LED Color: RGB

Kingston HyperX FURY RGB

จุดเด่น:
- สามารถโอเวอร์คล็อกเพิ่มความเร็วสูงสุด
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมฮีตซิงค์ทรงเตี้ย
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ Intel XMP
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ AMD Ryzen
- เอฟเฟกต์สีไฟ RGB ที่ทำงานได้อย่างราบรื่น และสวยงาม
- ดีไซน์ออกแบบดูโฉบเฉี่ยวดุดัน ถูกใจสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง

จุดด้อย:
- ไม่มี

Overall Review: แนะนำ Kingston HyperX FURY RGB 16GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz เป็นแรมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.