meScript.com

รีวิวเกม Resident Evil Revelations

Posted by: Admin Created: 10 years ago | View: 3045

เกม Resident Evil Revelations เป็นวิดีโอเกมแนว Survival horror ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Capcom และจัดจำหน่ายโดย Capcom บนระบบ Nintendo 3DS, Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One วันวางจำหน่าย 20 พ.ค. 2013

Resident Evil Revelations

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม Resident Evil Revelations ทางหน่วย BSAA ที่เป็นหน่วยงานต่อต้านการก่อการร้ายทางชีวภาพหน่วยใหม่จึงได้ส่ง Chris Redfield และ Jessica Sherawat รวมถึงคนอื่นๆไปตรวจสอบ เรือ Queen Zenobia แถวทะเลมิเตอริเนียน แต่ทีมได้ขาดการติดต่อหายไปจากจอเรดาร์เป็นเวลา 94 นาที ทำให้ทาง BSAA ต้องส่ง Jill Valentine และ Parker Luciani ไปเป็นกำลังเสริม ในเวลา 6 โมง 8 นาทีที่ จิล และปาร์คเกอร์ได้ไปถึงเรือ Queen Zenobia แต่กลับไม่พบใครอยู่ที่นั้นก่อนจะมุ่งหน้าสู่แผ่นดินใหญ่และไปยังเมืองที่พังพินาศแห่ง Terragrigia

Resident Evil Revelations

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม Resident Evil Revelations จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Survival horrorr เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามที่มีมุมมองเหนือไหล่สยองขวัญเอาชีวิตรอด เน้นการเอาชีวิตรอดการหลบหลีก และการสำรวจ ผู้เล่นมีความสามารถในการวิ่งปีนบันไดว่ายน้ำ และดำน้ำใต้น้ำ สามารถพกพาอาวุธปืนได้ถึงสามกระบอกในคราวเดียวนอกเหนือจากระเบิดมือ และมีดต่อสู้มาตรฐาน อาวุธปืนมีตั้งแต่ ปืนพก ไปจนถึง ปืนลูกซอง ปืนกลมือ และปืนยาว เมื่อเล็งอาวุธปืนเพื่อยิงศัตรูการเล่นเกมจะเปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือมุมมองข้ามไหล่ ผู้เล่นสามารถอัพเกรดอาวุธปืนได้โดยการค้นหาไอเท็มพิเศษ ทรัพยากรกระสุน และยาจะถูกกระจายไปในเกม อุปกรณ์ที่เรียกว่า Genesis สามารถใช้เพื่อสแกน และค้นหาไอเท็มที่ซ่อนอยู่ในเกม นอกเหนือจากแคมเปญผู้เล่นคนเดียวแล้ว Resident Evil Revelations ยังมีโหมดที่มุ่งเน้นการดำเนินการมากขึ้นซึ่งเรียกว่า Raid Mode ซึ่งผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนสามารถต่อสู้ทางของพวกเขาผ่านทางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากแคมเปญผู้เล่นคนเดียว

Resident Evil Revelations

3. Performance

Graphics and Sound เกม Resident Evil Revelations ใช้งานเอนจิ้นเกม MT Framework ในการพัฒนาตัวเกม Resident Evil Revelations เดิมทีเป็นของเครื่อง Nintendo 3DS และถูก Remaster มาลงในเวอร์ชั่น Next-Gen และ PC กราฟฟิกที่ถูกปรับให้เป็น HD และเพิ่มเฟรมเรต 60+ FPS และใช้ทรัพยากรสเปกน้อยกว่า Resident Evil 6 โดยรวมแล้ว Resident Evil Revelations ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพ Texture ทำออกมาได้ดีมากๆ สิ่งของ และโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวแสง สี และเงาในเกมทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆ ในส่วนระบบเสียง Resident Evil Revelations ทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงปืน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงระเบิด เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ

Resident Evil Revelations

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
OS:Windows® XP
Processor:Intel® Core™ 2 Duo 2.4Ghz or better, AMD Athlon™ X2 2.8 Ghz or better
Memory:2 GB RAM
Graphics:NVIDIA® GeForce® 8800GTS or better, ATI Radeon™ HD3850 or better
DirectX®:9.0c
Hard Drive:8 GB HD space
Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
Other Requirements:Broadband Internet connection

แนะนำ:
OS:Windows Vista® or later
Processor:Intel® Core™ 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD Phenom™ II X4 3 Ghz or better
Memory:4 GB RAM
Graphics:NVIDIA® GeForce® GTX 560 or better, ATI Radeon™ HD6950 or better
DirectX®:9.0c
Hard Drive:8 GB HD space
Sound:DirectSound supported with DirectX9.0c or better
Other Requirements:Broadband Internet connection

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.