meScript.com

รีวิวเกม The Evil Within 2

Posted by: Admin Created: 6 years ago | View: 2783

เกม The Evil Within 2 เป็นวิดีโอเกมแนวประเภท Action, Adventure, Survival, Horror ในโหมดรูปแบบ Single-player พัฒนาโดย Tango Gameworks และจัดจำหน่ายโดย Bethesda Softworks บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One วันวางจำหน่าย 12 ต.ค. 2017

The Evil Within 2

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม The Evil Within 2 สามปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก Sebastian Castellanos ได้ออกจากการเป็นตำรวจเมือง Krimson เขาถูกหลอกหลอนจากประสบการณ์ของเขาที่โรงพยาบาล Beacon Mental Hospital ลูกคนเดียวของเขา Lily ซึ่งคาดว่าจะเสียชีวิตในเหตุไฟไหม้บ้าน และไมร่าภรรยาของเขาทำใจที่จะยอมรับการตายของลูกสาวของเธอไม่ได้จึงทิ้งเขาไปทำให้สิ่งนี้สร้างความบอบช้ำของเขา ส่งผลให้เซบาสเตียนตกอยู่ในอาการพิษสุราเรื้อรัง เซบาสเตียนได้รับการติดต่อจาก Juli Kidman ซึ่งเปิดเผยว่า Lily ยังมีชีวิตอยู่ Sebastian ถูกนำตัวไปยังสถานที่ลับของ Mobius ผู้ดูแลระบบอธิบายว่า Lily กำลังถูก ใช้เป็นแกนหลักสำหรับระบบ STEM ใหม่เพื่อจำลองเมืองในอเมริกา อย่างไรก็ตาม Mobius ขาดการติดต่อกับ Lily ทำพวกเขาสูญเสียการควบคุม ทำให้เซบาสเตียนตกลงอย่างไม่เต็มใจที่จะช่วย

The Evil Within 2

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม The Evil Within 2 จะเป็นการเล่นในโหมดรูปแบบ Single-player แนวประเภท Action, Adventure, Survival, Horror เป็นเกมแอ็คชันสยองขวัญเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะได้ควบคุม เซบาสเตียน ในมุมมองบุคคลที่สามในโลกของ Union โลกจำลองเมืองในอเมริกาเป็นโลกที่ไม่เป็นจริงโลกดินแดนที่น่ากลัวที่มีพวกผีปีศาจเป็นศัตรู ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่แผนที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นได้อย่างอิสระเพื่อทำตามวัตถุประสงค์ ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมในการลอบเร้น โยนสิ่งของเบนความสนใจ หลีกเลี่ยงการปะทะซึ่งๆหน้า และหาสิ่งต่างๆที่อาจพบเพื่อเอาชีวิตรอดช่น สมุนไพร เข็มฉีดยาทางการแพทย์ ผงดินปืน กระสุน ชิ้นส่วนอาวุธในการอัพเกรดประสิทธิภาพอาวุธปืนที่โต๊ะคราฟ เจลเขียวที่จะช่วยอัพเกรดความสามารถการพิ่มทักษะของตัวละครเช่น เพิ่มพลังชีวิต เพิ่มพลังการต่อสู้ การลอบเร้น การฟื้นฟูเลือด ความอดทนในการวิ่ง ตัวเอกจะนอกจากจะมีมีดให้ใช้ในการป้องกันตัวแล้วยังมีปืนพก ปืนลูกซอง ปืนไรเฟิล และหน้าไม้ ผู้เล่นสามารถเซฟเกมได้ที่กล่องบันทึกเทอร์มินัล ในห้องเซฟโซนห้องในสถานีตำรวจทีสร้างมาจากความความทรงจําจิตใต้สํานึกของเซบาสเตียน สามารถเข้าถึงได้ในระหว่างเหตุการณ์โดยการหากระจก

The Evil Within 2

3. Performance

Graphics and Sound เกม The Evil Within 2 ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพคุณภาพพื้นผิวทำออกมาได้ดีมากๆ สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวสี แสงและเงาในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน ในส่วนระบเสียง The Evil Within 2 เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงพากย์ตัวละคร เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค ก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน

The Evil Within 2

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2400 / AMD FX-8320 or better
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7970 3GB or better
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i7-4770 / AMD Ryzen 5 1600X or better
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GTX 1060 6GB / AMD RX 480 8GB or better
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB

5. Verdict

ข้อดี
- เนื่อเรื่องน่าติดตาม
- บรรยากาศสยองกดดัน
- ระบบการเล่นที่สนุก
- กราฟฟิกสวยงาม
- ระบบเสียงทำได้ดี

Overall : 8.42/10 เกม The Evil Within 2 ถือเป็นเกมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแอ็คชันสยองขวัญเอาชีวิตรอด

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.