meScript.com

เกม World War Z เอาชีวิตรอดจากฝูงผีดิบ

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 4308

เกม World War Z เป็นวิดีโอเกมแนว Third-person shooter ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Saber Interactive และจัดจำหน่ายโดย Mad Dog Games บนระบบ Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch วันวางจำหน่าย 16 เม.ย. 2019

World War Z

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม World War Z

เนื้อเรื่องของเกม World War Z
New York: กลุ่มผู้รอดชีวิตล้มเหลวในการไปถึงจุดอพยพ แต่พวกเขาก็ได้รับการติดต่อจากผู้รอดชีวิตอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งจัดหารถไฟใต้ดินที่จะพาพวกเขาไปยังจุดอพยพอื่น
Jerusalem: กลุ่มทหาร และนักข่าวได้รับมอบหมายให้ช่วยชีวิตนักวิทยาศาสตร์ที่มีความสำคัญในการยุติการแพร่ระบาดของซอมบี้
Moscow: กลุ่มผู้รอดชีวิตที่กำลังค้นหาเสบียงอาหาร ได้พบเหตุเฮลิคอปเตอร์ทหารรัสเซียตก และพวกเขาเข้าไปช่วยทุกคนที่รอดชีวิต
Tokyo: หลังจากการระบาดของโรค ประชากรญี่ปุ่นทั้งประเทศกำลังถูกอพยพ ทีมอาสาสมัครกู้ภัยทำการตรวจสอบผู้รอดชีวิตในเมืองเป็นครั้งสุดท้าย และช่วยในการนำรถบัสของผู้รอดชีวิตไปยังจุดตรวจทางทหาร
Marseille: ฝูงซอมบี้จำนวนที่ใหญ่มุ่งตรงไปยังเมืองมาร์แซย์ สมาชิก 4 คนของฝ่ายต่อต้านฝรั่งเศสต่อสู้กันตามท้องถนนเพื่อรับอาวุธ และยาก่อนที่มันจะมาถึง พวกเขารู้ว่าแบตเตอรี่ขีปนาวุธฝั่งตรงข้ามอ่าวนั้น มีอำนาจในการหยุดฝูงซอมบี้ครั้งนี้ได้

World War Z

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม World War Z

รูปแบบการเล่นเกม World War Z จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Third-person shooter เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่สามร่วมมือกันซึ่งผู้เล่น 4 คนต่อสู้กับฝูงซอมบี้จำนวนมหาศาลในสถานที่ต่างๆ ได้แก่ นิวยอร์ก เยรูซาเล็ม มอสโกว โตเกีย วและมาร์แซย์ฝรั่งเศส ผู้เล่นสามารถเลือกได้จาก 7 คลาส ได้แก่ Gunslinge Hellraiser Fixer Medic Slasher Exterminator และ Dronemaster ผู้เล่นสามารถรวบรวมไอเท็มต่างๆ นอกจากการต่อสู้กับซอมบี้แล้วผู้เล่นยังต้องทำตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันเช่น การคุ้มกันผู้รอดชีวิตในแต่ละสถานที่ เกมมีโหมดผู้เล่นหลายคนที่แข่งขันได้ห้าโหมด โหมด Player vs Player vs Zombie จะแบ่งผู้เล่นสองทีมมาปะทะกันในขณะที่ฝูงซอมบี้โจมตีทั้งสองทีม โหมดอื่น ๆ ได้แก่ Swarm Deathmatch, Swarm Domination และ King of the Hill

World War Z

3. Graphics and Sound - World War Z

ในส่วนภาพกราฟิกเกม World War Z ภาพกราฟิกเกม Texture สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีงดงาม และคมสมจริง ลายละเอียดระบบตัวแสง และเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆเข้าถึงอารมณ์ในการเล่น

World War Z

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ
CPU Core i3-3220/AMD A10-5700
RAM 8 GB
ระบบปฏิบัติการ Windows 7 และใหม่กว่า
การ์ดแสดงผล GF650Ti/ Intel 630/ Radeon HD 5870
พื้นที่เก็บข้อมูล 45 GB

แนะนำ
CPU Intel Core i7-3970 @ 3.50GHz
RAM 16 GB
ระบบปฏิบัติการ Windows 10 64 บิต DX11
การ์ดแสดงผล GeForce GTX 960 / Radeon R9 280
พื้นที่เก็บข้อมูล 45 GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.