meScript.com

CORSAIR VENGEANCE RGB PRO 16GB (2x8GB) DDR4

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 2417

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ VENGEANCE RGB PRO แรมประสิทธิภาพ ความถี่บัสที่สูง ใช้พลังงานต่ำ ออกแบบทำให้เหมาะที่สุดสำหรับในการโอเวอร์คล็อกประสิทธิภาพสูง ที่ทาง Corsair ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทุกๆไอซีแต่ละตัวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด PCB สำหรับในการโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่า ซิงค์ระบายความร้อนแรม Heat Spreader ที่ทำจากอลูมิเนียมชุบอโนไดซ์ เพื่อความทนทาน และประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนได้เร็วยิ่งขึ้น โมดูลซิงค์ระบายความร้อนแบบทรงสูงช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ VENGEANCE RGB PRO มาพร้อมกับไฟ LED RGB ที่ทาง CORSAIR ใช้วัสดุพลาสติกสีโปร่งแสงแบบสีขาวขุ่นครอบจำนวนไฟ 10 ดวงต่อโมดูลทำให้สว่างเป็นพิเศษ ช่วยให้ระบบของคอมพิวเตอร์สว่างขึ้น ปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่น และสร้างรูปแบบและเอฟเฟกต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณเองด้วยการควบคุม LED แต่ละอันอย่างสมบูรณ์ ด้วยการปรับแต่สีไฟผ่านซอฟต์แวร์ CORSAIR iCUE อันทรงพลัง ทำให้ระบบของคุณมีชีวิตชีวาด้วยการควบคุมแสง RGB แบบไดนามิก ซิงโครไนซ์กับผลิตภัณฑ์ที่รองรับ iCUE ทั้งหมดของคุณ รวมถึงหน่วยความจำ พัดลม แถบไฟ LED RGB คีย์บอร์ด เมาส์ นอกจากนี้ยังรองรับฟีเจอร์ปรับไฟ RGB ร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE, MSI ที่ใช้ซอฟต์แวร์ GIGABYTE RGB Fusion 2.0 หรือ MSI Mystic Light

CORSAIR VENGEANCE RGB PRO

ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความเร็ว การโอเวอร์คล็อกประสิทธิภาพสูง เพื่อปรับปรุงศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกทาง Corsair ออกแบบโมดูลของซีรี่ย์ VENGEANCE RGB PRO แต่ละโมดูลสร้างขึ้นจาก PCB สีดำ ไอซีของหน่วยความจำที่มีการคัดเลือกเกรดมาเป็นอย่างดี ที่มีประสิทธิภาพสูงจากการคัดกรองเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มศักยภาพในการโอเวอร์คล็อก ปรับให้เหมาะสมสำหรับประสิทธิภาพความถี่สูงบนมาเธอร์บอร์ด Intel และ AMD DDR4

ตัวกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ อลูมิเนียมชุบอโนไดซ์กระจายความร้อนออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวกระจายความร้อน Heat Spreader ของซีรี่ย์ VENGEANCE RGB PRO ที่จะดึงความร้อนออกจาก ไอซี เข้าสู่เส้นทางระบายความร้อนของระบบได้อย่างรวดเร็ว และเหมาะสม โมดูลซิงค์ระบายความร้อนแบบทรงสูง Heat Speade ทำหน้าที่ช่วยให้การระบายความร้อนจาก ไอซีเมโมรีโมชิพ มีประสิทธิภาพในการดึงความร้อนออกอย่างรวดเร็วได้อย่างดี

รองรับมาตรฐานการใช้งาน XMP 2.0 หรือ Intel Extreme Memory Profiles สามารถปรับเลือกให้เป็น XMP ได้เพียงแค่เลือกโพรไฟล์ปรับแต่งได้ใน BIOS ใช้ในการปรับความเร็วที่ปลอดภัยที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

หน่วยความจำเมมโมรีแรม ในชุดจะมีมาให้ด้วยกันจำนวน 2 แถวแบบ Dual Channels โดยเป็นแถวละ 8 Gb รวมกันเป็น 16GB โดยตัวแรมนั้นจะมาในชุดสีดำดุดัน สีขาวสดใส ลาเบลรายละเอียดของตัวสเปคเป็นหน่วยความจำเมมโมรีแรมแบบ DDR4 บัส 3200Mhz CL 16-18-18-36 ไฟเลี้ยงที่ 1.35V

CORSAIR VENGEANCE RGB PRO

Brand: CORSAIR
Series: Vengeance RGB Pro
Model: CMW16GX4M2C3200C16
DetailsCapacity: 16GB (2 x 8GB)
Type: 288-Pin DDR4 SDRAM
Speed: DDR4 3200 (PC4 25600)
CAS Latency: 16
Timing: 16-18-18-36
Voltage: 1.35V
Chipset: Intel XMP 2.0
Color: Black, White
Heat Spreader: Anodized Aluminum
Recommend Use: AMD 300 Series / AMD 400 Series / Intel 300 Series / Intel 400 Series / AMD 500 Series / AMD TRX40 / AMD X570 / Intel 100 Series / Intel 200 Series / Intel 500 Series / Intel X299
LED Color: RGB

CORSAIR VENGEANCE RGB PRO


จุดเด่น:
- สามารถโอเวอร์คล็อกเพิ่มความเร็วสูงสุด
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ Intel XMP
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมปรับสี RGB ได้ง่ายในโปรแกรม iCUE software
- ดีไซน์ออกแบบเน้นประสิทธิภาพ ถูกใจสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง

จุดด้อย:
- แรมทรงสูงอาจติดฮีตซิงซีพียูแบบ CPU Air cooler บางตัว

Overall Review: แนะนำ CORSAIR VENGEANCE RGB PRO 16 GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz เป็นแรมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.