meScript.com

เกม Watch Dogs: Legion อาชญากรรมไซเบอร์

Posted by: Admin Created: 3 years ago | View: 2792

เกม Watch Dogs: Legion เป็นวิดีโอเกมแนว Action-adventure ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Ubisoft Toronto และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 5, Xbox One/X/S วันวางจำหน่าย 29 ต.ค. 2020

Watch Dogs: Legion

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Watch Dogs: Legion

เนื้อเรื่องของเกม Watch Dogs: Legion เกิดเหตุการณ์ในเกมจะดำเนินเรื่องในลอนดอนประเทศอังกฤษ Dalton Wolfe สมาชิค DedSec สาขาลอนดอนได้เดินทางมาที่ชั้นใต้ดินพระราชวังเวสต์มินสเตอร์มาพบกับ Sabine Brandt และ Bagley หุ่น AI พวกเธอตรวจจับผู้บุกรุกติดอาวุธที่วางระเบิดในรัฐสภาได้ Dalton ออกไปกู้ระเบิด และได้ค้นพบผู้บุกรุกที่เป็นสมาชิกของกลุ่มแฮกเกอร์ชื่อ Zero Day ที่ต้องการทำลายลอนดอนและรีเซตเมืองใหม่ Zero Day สั่งยิง Dalton กดระเบิดทำงานในจุดอื่นๆ และกวาดล้างฐานของ DedSec ในลอนดอนทำให้ในเหตุการณ์นี้ทำให้ประชนชนตายจำนวนมาก หลายเดือนต่อมา Albion ได้บังคับใช้กฎหมายจับสมาชิก DedSec ว่าเป็นกลุามก่อการร้ายในครั้งนี้ การตามล่ากลุ่ม DedSec จึงเกิดขึ้นรวมถึงมีการทำร้ายประชาชน

Watch Dogs: Legion

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Watch Dogs: Legion

รูปแบบการเล่นเกม Watch Dogs: Legion จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Action-adventure แอคชั่นผจญภัยที่เล่นจากมุมมองบุคคลที่สาม ผู้เล่นเป็นหนึ่งในสมาชิค DedSec ที่เหลือรอดที่ได้รับการติดต่อจาก Sabine ให้ฐานลับแห่งใหม่ ตัวเกมดำเนินเรื่องในลอนดอนประเทศอังกฤษ ซึ่งสามารถสำรวจได้ทั้งด้วยการเดินเท้า หรือการเดินทางอย่างรวดเร็วผ่านทางสถานีรถไฟใต้ดินของเมือง เกมจะประกอบด้วยภารกิจหลายอย่างรวมถึงภารกิจที่ดำเนินไปตามเนื้อเรื่องหลัก ภารกิจปลดปล่อยเมืองจัดหาตัวละครใหม่ โดยผู้เล่นสามารถทำภารกิจได้อย่างอิสระ หรือทำกิจกรรมหรือสำรวจเมืองเพื่อหาความลับและของสะสม วิธีการต่อสู้แบบเปิดโดยใช้อาวุธที่หลากหลาย การลอบเร้นโดยใช้สภาพแวดล้อมเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับ และตรวจสอบรูปแบบของศัตรู หรือวิธีการแฮ็ก ทำกับดักหรือสิ่งรบกวน ค้นหาวัตถุประสงค์ผ่านกล้อง การต่อสู้รวมถึงการผสมผสานระหว่างการต่อสู้ด้วยปืน และการต่อสู้แบบประชิดตัว

Watch Dogs: Legion

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Watch Dogs: Legion

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Watch Dogs: Legion ภาพกราฟิกเกม Texture ต่างๆทำออกมาได้ดี ลายละเอียดระบบตัวแสงและเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆ

Watch Dogs: Legion

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (x64)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4460 3.2 GHz, AMD Ryzen 5 1400 3.2 GHz
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 970/GeForce GTX 1650 VRAM 4 GB
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 45 GB

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 (x64)
หน่วยประมวลผล: Intel Core i7-4790 3.6 GHz, AMD Ryzen 5 1600 3.2 GHz
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060/GeForce GTX 1660 Super VRAM 6 GB
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 45 GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.