meScript.com

รีวิวเกม Battlefield Hardline

Posted by: Admin Created: 9 years ago | View: 2542

เกม Battlefield Hardline เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Visceral Games และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 3 PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One วันวางจำหน่าย 16 มี.ค. 2015

Battlefield Hardline

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม Battlefield Hardline เนื้อเรื่องในเกม ผู้เล่นได้รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดไมอามีสหรัฐอเมริกา นิคเมน โดซา ผู้ที่เป็นตํารวจตงฉินที่กำลังจะถูกส่งตัวเข้าเรื่อนจำ เหตุการณ์ก่อนหน้านี้ 3 ปี นักสืบ นิคเ มนโดซา และ คาร์ล สต็อดดาร์ด ได้จับกุมยาเสพติดโคเคนที่มีปั๊มตรายี่ห้อใหม่ โดยมีข้อมูลว่า ไทสัน แลทช์ฟอร์ด เป็นนายหน้าผู้ขายยาเสพติดโคเคนครั้งนี้ ผู้กอง จูเลี่ยน ดอส์ จึงให้นักสืบสาว ไค มินห์ ดาว ที่ทำการตามสืบ ไทสัน อยู่แล้วมาเป็นคู่หูคนสำคัญที่คอยช่วย นิค สืบ เพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัยตัวการเป็นนายหน้ายาเสพติดโคเคน แต่ นิค ก็สืบทราบต่อไปว่ามีตำรวจคอยอยู่เบื้องหลังการค้ายาเสพติดครั้งนี้ด้วย

Battlefield Hardline

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม Battlefield Hardline จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว First-person shooter เกมยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ในโหมดแคมเปญผู้เล่นจะได้รับภารกิจต่างๆ โดยเราต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมที่เป็น AI คอมพิวเตอร์ ระหว่างทางก็จะมีอาวุธหลายชนิดให้สะสม จะเป็นการปลดล็อกไว้เล่นโหมดผู้หลายคนออนไลน์ได้ด้วย ส่วนศัตรู AI ภายในเกมมีความฉลาดอยู่ระดับพอสมควร สภาพแวดล้อมในเกมสามารถยิงทำลายที่กำบังของศัตรู ไม่ว่าจะเป็นหลังคาบ้าน พนังกำแพงได้ ระบบพลังชีวิตตัวเกมจะใช้ระบบ Regeneration ผู้เล่นจะต้องหาที่หลบสักระยะเพื่อให้พลังชีวิตฟื้นคืนมา

Battlefield Hardline

3. Performance

Graphics and Sound เกม Battlefield Hardline ใช้งานเอนจิ้นเกม Frostbite 3 ในการพัฒนาตัวเกม ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพ Texture ทำออกมาได้ดี สิ่งของ และโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวแสง สี และเงาในเกมทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆ ในส่วนระบบเสียง Battlefield Hardline ทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงปืน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงระเบิด เสียงภายในเกมทำออกมาได้สะใจเกมยิงเลยที่เดียว ล้วนทำออกมาได้ดีมากๆเข้าถึงอารมณ์ในการเล่น ทำให้เหมือนอยู่ในสนามรบจริงๆ

Battlefield Hardline

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: 64-bit (with KB971512 update)
หน่วยประมวลผล: Athlon II/Phenom II 2.8 GHz, Intel Core I3/I5 2.4GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: ATI 5770 with 1GB VRAM or better/Nvidia GTX260 with 896MB VRAM or better
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 8 64-bit (with KB971512 update)
หน่วยประมวลผล: Intel Quad-Core CPU, AMD Six-Core CPU
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: AMD 290, Nvidia GTX760
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 60 GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.