meScript.com

รีวิวเกม Hood: Outlaws & Legends ตำนานมหาโจรนอกกฎหมาย

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 1394

ชื่อเกม: Hood: Outlaws & Legends
ผู้พัฒนา: Sumo Digital
ผู้จำหน่าย: Focus Home Interactive
เกมแนว: Action, Adventure
รูปแบบ: Multiplayer, Online, Co-op, PvP, PvE
เอนจิ้นเกม: Unreal Engine 4
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 10 พ.ค. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: ESRB Mature

Hood: Outlaws & Legends

เกี่ยวกับเกม Hood: Outlaws & Legends

เราทุกคนต่างเป็นพวกนอกกฎหมาย… แต่พวกเราบางคนจะกลายเป็นตำนาน ต้องเผชิญกับสภาวะไร้ความปราณี ไร้การควบคุม ฝ่ายกบฏและพวกอันธพาลต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งของพวกเขาท่ามกลางตำนาน เพื่อเอาชนะอิทธิพลจากผู้ถูกกดขี่ แก๊งคู่อริแข่งขันกันในการปล้นที่กล้าหาญเพื่อโจมตีผู้มั่งคั่งในที่ที่มันเจ็บปวด ฮีโร่พื้นบ้านหรือโจรผู้หิวโหยทองคำ มีเพียงผู้ดีที่สุดเท่านั้นที่จะรอดพ้นจากความร่ำรวยที่หามาอย่างยากลำบาก ผู้เล่นสองทีมจาก 4 คนแข่งขันกันเพื่อทำการปล้นที่สมบูรณ์แบบในสภาพแวดล้อมยุคกลางที่ลาดตระเวนโดยเจ้าหน้าที่ AI ที่อันตราย ด้วยทักษะเฉพาะตัวและความสามารถอันลึกลับของตัวละครแต่ละตัว การลักลอบขโมยสมบัติที่มองไม่เห็นหรือครอบครองผ่านการต่อสู้ที่ดุเดือด

Hood: Outlaws & Legends

เกมเพลย์ Hood: Outlaws & Legends

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม Hood: Outlaws & Legends จะเป็นเกมแอ็กชันผจญภัย (Action, Adventure) รูปแบบผู้เล่นผู้เล่นหลายคน, ผู้เล่นหลายคนข้ามแพลตฟอร์ม (Multiplayer, Online, Co-op, PvP, PvE) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครคนนอกกฎหมาย จากมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ ต่อสู้ หลักของเกมจะให้ผู้เล่นต้องแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มอำนาจเผด็จการ และแข่งขันกับทีมคู่แข่งเพื่อขโมยสมบัติที่ซ่อนอยู่ในห้องนิรภัย ผู้เล่นสามารถสร้างกลุ่มสี่คนเพื่อทำการปล้นซึ่งมีสามขั้นตอน ในระยะแรกผู้เล่นจะต้องขโมยกุญแจจากผู้คุมซึ่งเป็นหัวหน้าตัวละครในเกม เมื่อผู้เล่นได้รับกุญแจแล้ว พวกเขาจะต้องหาเบาะแสเกี่ยวกับตำแหน่งของ ขโมยของไปยังจุดส่งของและส่งของไปยังผู้รับให้สำเร็จ การลักลอบ Stealth เป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาจเรียกร้องให้มีการเสริมกำลังและปิดบางพื้นที่ ปิดกั้นการเข้าถึงห้องนิรภัย ทีมฝ่ายตรงข้ามยังสามารถสังเกตพฤติกรรมของ AI และระบุตำแหน่งของทีมตรงข้ามได้ ตัวละครต่างๆในเกมมีอาวุธและความสามารถที่แตกต่างกัน

Hood: Outlaws & Legends

ประสิทธิภาพเกม Hood: Outlaws & Legends

เกม Hood: Outlaws & Legends ในเกมใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เอนจิ้นเกมประสิทธิภาพสูงและเป็นที่นิยมในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้ เช่น Motion Blur, Texture Quality, Shadow Quality, Post Processing Quality ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมยังบัคและปัญหาเซิฟเวอร์มีให้เห็นอยู่ ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก

เกม Hood: Outlaws & Legends ได้นำเสนอเกมแอคชั่นผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการปล้นบรรยากาศยุคกลาง สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมแอคชั่นผจญภัยเล่นแบบร่วมมือกันออนไลน์นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Hood: Outlaws & Legends ราคาอยู่ที่ 440.00 บาท, Hood: Outlaws & Legends - Year 1 Edition ราคาอยู่ที่ 890.00 บาท บนระบบ Steam และ Epic Games Store

Hood: Outlaws & Legends

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

แนะนำ:

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.