meScript.com

รีวิวเกม Brothers - A Tale of Two Sons

Posted by: Admin Created: 10 years ago | View: 3122

ชื่อเกม: Brothers - A Tale of Two Sons
ผู้พัฒนา: Starbreeze Studios
ผู้จำหน่าย: 505 Games
เกมแนว: Adventure, Puzzle
รูปแบบ: Single-player
เอนจิ้นเกม: Unreal Engine 3
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 3/4, Xbox 360/One, Nintendo Switch
วันวางจำหน่าย: 4 ก.ย. 2013

Brothers - A Tale of Two Sons

เนื้อเรื่องเกม Brothers - A Tale of Two Sons

เรื่องราวของเกม Brothers - A Tale of Two Sons เป็นการเล่าเนื้อเรื่องเกมผ่านตัวละครสองพี่น้อง Naia และ Naiee เมื่อวันหนึ่งพ่อของทั้งคู่เกิดล้มป่วย พวกเขากำลังช่วยพ่อที่ป่วยไปหาหมอในหมู่ แต่แล้วหนทางเดียวที่จะช่วยรักษาพ่อได้นั้นคือการรวบรวมน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บนต้นไม้แห่งชีวิตซึ่งอยู่ห่างไกลจากหมู่บ้านมาก สองพี่น้องเริ่มต้นการเดินทางผ่านหมู่บ้าน เนินเขา และภูเขา เผชิญกับความท้าทายที่ออกพจญภัยเพื่อตามหาน้ำศักดิ์สิทธิจากต้นไม้แห่งชีวิตเพื่อนำมารักษาพ่อของพวกเค้าที่ล้มป่วยอยู่ การออกเดินทางของสองพี่น้องจึงเริ่มต้นขึ้น

Brothers - A Tale of Two Sons

เกมเพลย์ Brothers - A Tale of Two Sons

รูปแบบระบบการเล่นเกม Brothers - A Tale of Two Sons จะเป็นเกมแนวผจญภัย (Adventure, Puzzle) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว (Single-player) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องควบคุมตัวละครสองพี่น้อง Naia และ Naiee จากมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ เข้าไปในเรื่องราวการผจญภัยในสถานที่ต่างๆภายในเกม ผู้เล่นดำเนินเรื่องไปโดยการควบคุมพี่น้องสองคนพร้อมกันเพื่อไขปริศนาต่างๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ในรูปของปีนป่าย และผลักนั่นผลักนี่เช่น คนนึงดันสวิตช์ให้ทางเปิด อีกคนนึงก็เกาะเชือกไว้ให้ผ่านทางไปได้

Brothers - A Tale of Two Sons

ความต้องการของระบบเกม Brothers - A Tale of Two Sons

ขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP SP3
  • หน่วยประมวลผล: 2.4 GHz Dual Core Processor
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce 8600 /ATI Radeon HD 2600
  • DirectX: เวอร์ชัน 9.0
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB

Brothers - A Tale of Two Sons

ประสิทธิภาพเกม Brothers - A Tale of Two Sons

เกม Brothers - A Tale of Two Sons ถูกพัฒนาบนเอนจิ้นเกม Unreal Engine 3 เกมเอนจินซอฟต์แวร์เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก กราฟิกภายในเกมทำได้ยอดเยี่ยมคมชัด และสวยงามเป็นอย่างมาก การตั้งค่าภาพกราฟฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่ละเอียดเช่น คุณภาพแสงเงา คุณภาพเอฟเฟค การลบรอยหยัก ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด ไม่มีจุดบกพร่อง ในส่วนระบบเสียงในเกมก็ทำได้ดีมาก ทั้งเสียงเอฟเฟค ดนตรีประกอบ เสียงพากย์ตัวละครงุ้งงิ้งๆไม่เป็นภาษา ที่ได้อารมณ์เข้ากับเกมเป็นอย่างมาก

เกมน่ารักบันเทิงมากมาก เนื้อเรื่องภาพรวมเข้าใจง่าย สามารถทำให้เราอินเข้าถึงสายสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้อง เหมือนดูการ์ตูนผจญภัยนิยายแฟนตาซีเรื่องหนึ่ง มีทั้งสนุกสนาน น่าตื่นเต้น บีบคั้นอารมณ์ เศร้า ซาบซึ้งตราตรึงกินใจ เกมเพลย์เลเวลดีไซน์ดีมากเล่นสนุก มีพัซเซิลปริศนาให้แก้ระหว่างทาง เล่นสนุกหลากหลายสร้างสรรค์ครบรส ทุกอย่างลงตัวไปหมด เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่กินสเปค เกมอยู่ในระดับคุ้มค่าคุ่มราคา แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Brothers - A Tale of Two Sons ราคาอยู่ที่ 315.00 บาท บนระบบ Steam

ข้อดี

  • ระบบเกมเพลย์ที่ยอดเยี่ยม
  • ประสิทธิภาพเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ภาพกราฟฟิกของเกมยอดเยี่ยมสวยงาม
  • เนื้อเรื่อง และบรรยากาศในเกมที่ยอดเยี่ยม
  • ระบบเสียงเอฟเฟค ดนตรีประกอบ เสียงพากย์เกมที่ยอดเยี่ยม

ข้อด้อย

  • เกมมีเนื้อเรื่องที่สั้น
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.