meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Advanced Warfare สงครามเทคโนโลยี

Posted by: Admin Created: 9 years ago | View: 2342

ชื่อเกม: Call of Duty: Advanced Warfare
ผู้พัฒนา: Sledgehammer Games
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 3/4, Xbox 360/One
วันวางจำหน่าย: 3 พ.ย. 2014
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Advanced Warfare

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Advanced Warfare

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Advanced Warfare โลกในปี 2054 นาวิกโยธินสหรัฐ แจ็กสัน "แจ็ค" มิทเชลล์ (Jackson "Jack" Mitchell) และ พลทหาร วิลเลียม "วิลล์" ไอรอน (William "Will" Irons) เพื่อนสนิทของเขา เข้าร่วมปฏิบัติการเพื่อขับไล่เกาหลีเหนือที่มารุกรานโซล ภายใต้การบังคับบัญชาของสิบเอก คอร์แมค (Cormack) ในระหว่างการสู้รบ วิลล์ถูกฆ่าตาย และมิตเชลล์สูญเสียแขน ส่งผลให้เขาถูกปลดจากการรับราชการทหาร หลังจากเข้าร่วมงานศพของวิลล์ มิทเชลล์ได้รับตำแหน่งในบริษัททหารเอกชน Atlas Corporation ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดย CEO โจนาธาน ไอรอน (Jonathan Irons) แสดงโดย เควิน สเปซีย์ (Kevin Spacey) ผู้ที่เป็นพ่อของวิลล์ มิทเชลล์กลับมาเป็นทหารได้อีกครั้งผ่านการเป็นลูกจ้างของบริษัท Atlas และได้รับแขนเทียมขั้นสูงเพื่อทดแทนแขนที่หายไปของเขา

Call of Duty: Advanced Warfare

เกมเพลย์ Call of Duty: Advanced Warfare

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Advanced Warfare จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร ทหารหน่วยรบพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามเช่น AK12, MK14, MP11, PDW, MP443 Grach เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุน เก็บระเบิด สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบ และโหมด Exo Survival ยิงสู้กับ A.I. กับ Exo Zombies ยิงสู้กับฝูงซอมบี้ ที่จะต้องซื้อ DLC Havoc Map Pack เพิ่ม ที่ทั้งสองโหมดสามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้

Call of Duty: Advanced Warfare

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Advanced Warfare

เกม Call of Duty: Advanced Warfare ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีสวงงาม การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, การจำลองความลึกของภาพ, โมชั่นเบลอ, Field of View ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี แต่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งเสียงในเกมไม่มีอะไรนอกจากปรับเพิ่มลดความดังเท่านั้น จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 760 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 750 Ti, HD 7850 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 52 FPS, GTX 660, R9 270 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 62 FPS และ HD 7970 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 82 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Advanced Warfare ยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่น เนื้อเรื่องเทคโนโลยีสมัยใหม่ และยังได้ดาราระดับฮอลลีวูด เควิน สเปซีย์ มาแสดง โหมด Co-op ที่ยังคงความเดิม และโหมด Multiplayer เพิ่มการเล่นได้อย่างรวดเร็วด้วยความสามารถของชุด Exo Suit เพิ่มการเคลื่อนไหวใหม่ที่ตัวละครสามารถกระโดสูงสองจังหวะ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Advanced Warfare - Gold Edition ราคาอยู่ที่ 1,657.00 บาท และ Digital Pro Edition 2,485.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Advanced Warfare

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Advanced Warfare

ขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTS 450 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 5870 @ 1GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 55 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Field of View ranges from 65°-90°.

แนะนำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2500K @ 3.30GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 760 @ 4GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 55 GB
  • การ์ดเสียง: 100% DirectX 9.0c Compatible 16-bit
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Field of View ranges from 65°-90°.
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.