meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: WWII ภาระกิจพิชิตนอร์มังดี

Posted by: Admin Created: 6 years ago | View: 1860

ชื่อเกม: Call of Duty: WWII
ผู้พัฒนา: Sledgehammer Games
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: Sledgehammer Engine
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 2 พ.ย. 2017
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: WWII

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: WWII

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: WWII เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ค.ศ. 1944 ยุคสงครามโลกครั้งที่สอง พลหทารบกสหรัฐฯ โรนัลด์ "เรด" แดเนียลส์ (Ronald "Red" Daniels) จากกองพันหทารราบที่ 1 Big red one และเพื่อนทหารรวมทีมได้แก่ สิบตรี โรเบิร์ต ซุสมัน (Robert Zussman) พลทหาร ดรูว์ สไตลส์ (Drew Stiles) และ พลทหาร แฟรงค์ ไอเอลโล (Frank Aiello) พร้อมหมวดของพวกเขา ร้อยโท โจเซฟ เทิร์นเนอร์ (Joseph Turner) และ จ่าวิลเลียม เพียร์สัน (William Pierson) รองหัวหน้าประจำหมวด ผู้มีส่วนร่วมในการยกพลขึ้นบกที่นอร์มังดี (Normandy) ในวันดี-เดย์ (D-Day)

Call of Duty: WWII

เกมเพลย์ Call of Duty: WWII

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: WWII จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครทหารในสงครามโลกครั้งที่สอง จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามต่างๆเช่น M1941, M1 Garand, STG44, M1A1 Carbine, MP-40, Karabin, Lee Enfield, M1903, Kar98k เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูทหารนาซีเยอรมัน ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ในภาคนี้ในแคมเปญจะกลับมาใช้ระบบหลอดเลือด และจะไม่มีการฟื้นฟูสุขภาพตัวละครเอง ผู้เล่นจะได้ชุดยาสุขภาพได้จากสมาชิกในทีม นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Zombies โหมดเกมยิงสู้กับฝูงซอมบี้ที่สามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้ และโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบเช่น Team Deathmatch, Domination เป็นต้น

Call of Duty: WWII

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: WWII

เกม Call of Duty: WWII ในภาคนี้ใช้เอนจิ้น Sledgehammer Engine ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น ปรับความสว่าง, FOV, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพของพื้นผิว, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมอาจมีกระตุกเป็นบางครั้งอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่ก็ไม่ใช้ปัญหาใหญ่จนทำให้เล่นเกมต่อไม่ได้ ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 660, GTX 1050, HD 7850 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 1080 Ti ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 65 FPS, GTX 1060 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 90 FPS และ GTX 1070 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 115 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: WWII ยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่นที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจ โดยในภาคนี้ย้อนกลับมาเป็นสงครามโลกครั้งที่สอง เกมยังคงมีโหมด Zombies ยอดฮิต และโหมด Multiplayer ที่ยังคงมีมาให้ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: WWII ราคาอยู่ที่ 2,105.00 บาท และ Digital Deluxe ราคาอยู่ที่ 3,509.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: WWII

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: WWII

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit or later
  • หน่วยประมวลผล: CPU: Intel® Core™ i3 3225 3.3 GHz or AMD Ryzen™ 5 1400
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 660 @ 2 GB / GTX 1050 or ATI® Radeon™ HD 7850 @ 2GB / AMD RX 550
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 90 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.