meScript.com

รีวิวเกม Twelve Minutes อาถรรพ์ตามติดติดชีวิตวนลูป

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 1526

ชื่อเกม: Twelve Minutes
ผู้พัฒนา: Luis Antonio
ผู้จำหน่าย: Annapurna Interactive
เกมแนว: Adventure, Puzzle, Indie
รูปแบบ: Single-player
เอนจิ้นเกม: Unity Engine
ระบบ: Microsoft Windows, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 19 ส.ค. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: ESRB Mature

Twelve Minutes

เนื้อเรื่องเกม Twelve Minutes

เรื่องย่อของเกม Twelve Minutes เมื่อตัวเอกผู้เป็นสามีกลับมาที่อพาร์ตเมนต์ของเขาหลังเลิกงาน และได้รับการต้อนรับจากภรรยาของเขา ซึ่งทำให้เขาประหลาดใจด้วยข่าวว่าเธอกำลังท้อง เมื่อพวกเขากำลังเริ่มเฉลิมฉลอง ได้มีผู้ชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจมาเคาะประตูบ้าน และกล่าวหาว่าภรรยาของเราได้ฆ่าพ่อของเธอเมื่อแปดปีก่อน ชายผู้เป็นตำรวจโจมตีพวกเขาทำการมัดมือ และดำเนินการบีบคอสามีจนตาย จู่ๆสามีก็พบว่าตัวเองกลับมาเมื่อเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ก่อนหน้านั้น 10 นาที และรู้ตัวว่าเขาติดอยู่ในห้วงเวลา

Twelve Minutes

เกมเพลย์ Twelve Minutes

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม Twelve Minutes จะเป็นเกมผจญภัย (Adventure, Puzzle, Indie) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว (Single-player) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครชายผู้เป็นสามี จากมุมมองจากบนลงล่าง และตั้งอยู่ในห้องชุดอพาร์ตเมนต์ ซึ่งรวมถึงบริเวณนั่งเล่นและห้องครัวหลัก ห้องนอน ห้องน้ำ และ ตู้เสื้อผ้า ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการเดิน สำรวจสิ่งของระหว่างกิจกรรมเหล่านี้ในรูปแบบของเกมผจญภัยแบบชี้แล้วคลิกซึ่งเขามีอิสระที่จะทำการกระทำต่างๆ ในช่วง 10 นาทีแรก สามีรู้ว่าภรรยาของเขากำลังตั้งครรภ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงอพาร์ตเมนต์กล่าวหาว่าภรรยาฆ่าพ่อของเธอเมื่อหลายปีก่อน และในการพยายามจับกุมเธอทำให้สามีเสียชีวิต และฆ่าภรรยากับลูกในท้องของเธอ เวลาจะรีเซ็ตเมื่อสามีเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ โดยผู้เล่นมีอิสระที่จะพยายามหาสาเหตุว่าทำไมตำรวจจึงสงสัยว่าเป็นภรรยาที่ฆ่า วิธีป้องกันการจับกุมของเธอ หรือการกระทำอื่นๆ หากสามีเสียชีวิตหรือออกจากอพาร์ตเมนต์ เวลาจะถูกรีเซ็ต

Twelve Minutes

ประสิทธิภาพเกม Twelve Minutes

เกม Twelve Minutes ในเกมใช้เอนจิ้น Unity Engine เอนจิ้นเกมที่นิยมในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้นิหน่อยเช่น Brightness, Anti-Aliasing ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก โดยเฉพาะเสียงพากย์ของตัวละครที่ได้ดาราดัง James McAvoy, Daisy Ridley และ Willem Dafoe มาพากย์เสียงในเกม

เกม Twelve Minutes ได้นำเสนอเกมปริศนาผจญภัย ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความระทึกขวัญลึกลับเล่นกับลูปเวลาได้อย่างน่าสนใจ ดำเนินเรื่องในอยู่นอพาร์ตเมนต์ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมปริศนาลุ้นระทึก และไม่ขาดช่วงไปกับการเนื้อเรื่องที่ดำเนินอย่างต่อเนื่อง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Twelve Minutes ราคาอยู่ที่ 329.00 บาท, Twelve Minutes - Soundtrack Edition ราคาอยู่ที่ 468.48 บาท บนระบบ Steam

Twelve Minutes

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-2300 | AMD Phenom II X4 965
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTS 450, 1 GB | AMD Radeon HD 5770, 1 GB

แนะนำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-6600 | AMD FX-8350
  • หน่วยความจำ: แรม 4 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GeForce GTX 1080, 8 GB | AMD Radeon RX 5700 XT, 8 GB
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.