meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Black Ops III สงครามควบคุมจิตใจ

Posted by: Admin Created: 8 years ago | View: 2351

ชื่อเกม: Call of Duty: Black Ops III
ผู้พัฒนา: Treyarch
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เเอนจิ้นเกม: IW engine
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 3/4, Xbox 360/One, MacOS
วันวางจำหน่าย: 6 พ.ย. 2015
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Black Ops III

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Black Ops III

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Black Ops III เหตุการณ์หลัง Black Ops II 40 ปี เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2065 เนื้อเรื่องจะเริ่มขึ้นโดยผู้เล่นที่เป็นเจ้าหน้าที่หน่วย Black Ops ของ CIA หน่วยข่าวกรองกลางสหรัฐอเมริกา กำลังเริ่มภารกิจปฏิบัติการลับ Winslow Accord ภารกิจช่วยเหลือนักโทษที่ประเทศเอธิโอเปีย (Ethiopia) ภารกิจขณะทำภารกิจผู้เล่นได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการต่อสู้กับหุ่นยนต์ ผู้เล่นได้รับการช่วยเหลือจากเทย์เลอร์ และได้รับการผ่าตัดไซเบอร์เนติกส์เพื่อช่วยชีวิต โดยถูกติดตั้ง Advanced Cybernatic Enhancements คือชิป DNI มาฝังไว้ที่สมอง ห้าปีผ่านไปผู้เล่นได้รับภารกิจในฐานะ Super Soldier ให้ไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่ CIA ในประเทศสิงค์โปรที่ขาดการติดต่อไป

Call of Duty: Black Ops III

เกมเพลย์ Call of Duty: Black Ops III

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Black Ops III จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร ทหารหน่วยรบพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามไฮเทคต่างๆ ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุน เก็บระเบิด สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง โดยโหมดเนื้อเรื่องสามารถ Co-op ผู้เล่นได้ 4 คน นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบ และโหมด Zombies ยิงสู้กับฝูงซอมบี้ และโหมด Nightmare นำเสนอเนื้อเรื่องแบบศัตรูเป็น Zombie เปลี่ยนการเล่าเนื้อเรื่อง เปลี่ยนบรรยากาศ ที่ทั้งสองโหมดสามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้

Call of Duty: Black Ops III

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Black Ops III

เกม Call of Duty: Black Ops III ภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW engine ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีสวงงาม การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, การจำลองความลึกของภาพ, โมชั่นเบลอ, Field of View ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 470, HD 6970 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 770 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 36 FPS, GTX 780 Ti, R9 290 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 60 FPS และ GTX 970 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 70 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Black Ops III ยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่น เกมเพลย์ขับเคลื่อนด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมหลากหลายที่สามารถเล่น Co-op โหมด Multiplayer ก็ยังคงการเล่นได้อย่างรวดเร็วแบบ Advanced Warfareที่ตัวละครสามารถกระโดสูงสองจังหวะวิ่งไต่กำแพง และโหมด Zombies ยอดฮิตก็มีมา สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิงนี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops III - Zombies Chronicles Edition ราคาอยู่ที่ 2,105.00 บาท และ Zombies Deluxe 3,509.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Black Ops III

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Black Ops II

ขั้นต่ำ:

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit / Windows 8.1 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i3-530 @ 2.93 GHz / AMD Phenom™ II X4 810 @ 2.60 GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 6 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 470 @ 1GB / ATI® Radeon™ HD 6970 @ 1GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 100 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX Compatible
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.