meScript.com

รีวิวเกม DEATHLOOP พิศวงวนลูปทะลุเวลาโคตรอึดล่าอึด

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 1656

ชื่อเกม: DEATHLOOP
ผู้พัฒนา: Arkane Studios
ผู้จำหน่าย: Bethesda Softworks
เกมแนว: Action, Shooter
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, PvP
เอนจิ้นเกม: Void Engine
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 5
วันวางจำหน่าย: 14 ก.ย. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, ESRB Mature

DEATHLOOP

เนื้อเรื่องเกม DEATHLOOP

เรื่องย่อของเกม DEATHLOOP เมื่อตัวเอกของเกมตื่นขึ้นจากความฝันที่เขาถูกฆ่าโดยผู้หญิงที่ไม่รู้จัก เขาตื่นขึ้นบนชายหาดโดยที่ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวเองหรือว่าเขาอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม เขาได้รับคำแนะนำจากข้อความจากตัวเขาเองในรูปแบบต่างๆ ทำให้รู้ว่าตัวเขาชื่อ โคลท์ วาห์น (Colt Vahn) และถูก จูเลียนนา เบลค (Julianna Blake) หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยตามล่า ผู้คอยเตือนผู้มีวิสัยทัศน์ และพวกนิรันดรเกี่ยวกับแผนของโคลท์ที่จะทำลายวงจรการวนลูป ซึ่งโคลท์จะต้องทำลายวงจรเวลาที่เขาติดอยู่ ในการทำเช่นนี้ เขาต้องฆ่าผู้มีวิสัยทัศน์เป้าหมายทั้งแปดคนก่อนที่จะหมดวัน

DEATHLOOP

เกมเพลย์ DEATHLOOP

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม DEATHLOOP จะเป็นเกมยิงแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (Action, Shooter) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลายคน(Single-player, Multiplayer, Co-op, PvP) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร โคลท์ วาห์น ผู้ที่ติดอยู่ในช่วงเวลาจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง กระโดด หมอบ สไลด์ ใช้อาวุธปืน ความสามารถทักษะต่างๆ เข้าไปวนลูปติดบนเกาะ Blackreef ที่เต็มไปด้วยศัตรูผู้เป็นนิรันดร และฆ่าผู้มีวิสัยทัศน์เป้าหมายทั้งแปดคนก่อนที่จะหมดวัน หากโคลท์ตายก่อนที่จะกำจัดเป้าหมายทั้งแปดออกไป เขาจะตื่นขึ้นเมื่อเริ่มวนซ้ำ ผู้เล่นใช้การผสมผสานของการลอบเร้น (Stealth), ทักษะการโจมตีระยะประชิด, ปืน, วิธีการด้านสิ่งแวดล้อม, อุปกรณ์และพลังต่างๆ เช่นเดียวกับเกม Dishonored และ Prey แต่ละวันแบ่งออกเป็นสี่ช่วงเวลา เช้า เที่ยง บ่าย และเย็น เกมมีคุณลักษณะแบบผู้เล่นหลายคน PvP ออนไลน์ ซึ่งผู้เล่นสามารถสวมบทบาทเป็น จูเลียนนา ตัวแทนที่ได้รับมอบหมายให้ปกป้องไทม์ลูป และกำจัด โคลท์ ออกไป เมื่อผู้เล่นรับบทบาทนี้ พวกเขาจะเข้าสู่เกมของผู้เล่นแบบสุ่ม และเข้ามารบกวนการเล่น

DEATHLOOP

ประสิทธิภาพเกม DEATHLOOP

เกม DEATHLOOP ในเกมใช้เอนจิ้น Void Engine ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น Nvidia reflex, Texture detail, Shadow detail, Water detail, Anti-Aliasing, Sun shadow, Depth of Field, Lens Flares, Bloom, Depth of Field ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม เสียงปืน ในเกมทำได้ดีมาก

เกม DEATHLOOP ได้นำเสนอเกมยิงแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีเนื้อเรื่องกับวนลูปเหนือธรรมชาติ ดำเนินเรื่องอยู่บนเกาะบรรยากาศที่มีวิวทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมยิง และไม่ขาดช่วงไปกับการเนื้อเรื่องที่ดำเนินอย่างต่อเนื่อง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม DEATHLOOP ราคาอยู่ที่ 1,970.00 บาท, DEATHLOOP - Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,650.00 บาท บนระบบ Steam

DEATHLOOP

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64 bit Windows 10 version 1909 or higher
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-8400 @ 2.80GHz or AMD Ryzen 5 1600
  • หน่วยความจำ: แรม 12 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTX 1060 (6GB) or AMD Radeon RX 580 (8GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64 bit Windows 10 version 1909 or higher
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i7-9700K @ 3.60GHz or AMD Ryzen 7 2700X
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia RTX 2060 (6GB) or AMD Radeon RX 5700 (8GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 30 GB
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.