meScript.com

รีวิวเกม FIFA 22 ซีรีส์เกมกีฬาฟุตบอลขวัญใจผู้คนทั่วโลก

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 2736

ชื่อเกม: FIFA 22
ผู้พัฒนา: EA Canada
ผู้จำหน่าย: Electronic Arts
แฟรนไชส์: FIFA
เกมแนว: Sports
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: Frostbite 3
ระบบ: Microsoft Windows, Nintendo Switch, PlayStation 4/5, Stadia, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 30 ก.ย. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 3, ESRB Everyone

FIFA 22

เกี่ยวกับเกม FIFA 22

เกม EA SPORTS FIFA 22 Powered by Football นําเกมเข้าใกล้ความสมจริงมากยิ่งขึ้นด้วยพัฒนาการสำคัญของระบบเล่นเกม และนวัตกรรมใหม่ในทุกโหมด เล่นเกมกีฬาขวัญใจคนทั่วโลกไปกับผู้เล่นกว่า 17,000 ราย และทีมกว่า 700 ทีมในสนามแข่งกว่า 90 สนาม และการแข่งขันฟุตบอลมากกว่า 30 การแข่งขันจากทั่วโลก FIFA 22 ขอแนะนำ Hypermotion Technology ซึ่งรวบรวมคุณลักษณะของนักฟุตบอลในโลกแห่งความเป็นจริง และนำพวกเขาเข้าสู่เกม ฟีเจอร์นี้จะใช้ได้เฉพาะใน Xbox Series X/S, PlayStation 5 และ Google Stadia เท่านั้น ชุด Xsens ช่วยให้นักพัฒนาสามารถจับภาพการเคลื่อนไหวแบบทั้งทีมกับนักฟุตบอลอาชีพ 22 คนที่กำลังเล่นอย่างเอาจริงเอาจัง ในขณะที่ศึกษาการเคลื่อนไหวที่แน่นอนของพวกเขา ซึ่งหมายความว่า FIFA สามารถวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของมนุษย์ที่แท้จริงในรายละเอียดระดับใหม่ภายในสถานการณ์การแข่งขัน ส่งผลให้มีการเพิ่มแอนิเมชั่นเกี่ยวกับฟุตบอลใหม่กว่า 4,000 ภาพในเกม อนิเมชั่นใหม่เหล่านี้ใช้เพื่อขับเคลื่อน

FIFA 22

เกมเพลย์ FIFA 22

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม FIFA 22 จะเป็นเกมแนวกีฬาฟุตบอล (Sports) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน (Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP) โดยมีทั้งทีมชาติทั้วโลก และลีคชั้นนำเช่น English League, Spanish League, Serie A เป็นต้นให้เลือกเล่น ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในสนามได้อย่างอิสระ เช่น ควบคุมสลับนักบอลในทีม สามารถ วิ่ง ส่ง วางบอล ผ่านบอล ครอสบอล ยิงประตู สกัดบอล สไลด์บอล ปรับเปลี่ยนผู้เล่น ตำแหน่ง แทคติก ยิงจุดโทษ ได้อย่างอิสระ คุณสมบัติหลักของเกม Career Mode: สวมบทเป็นผู้จัดการทีม ผู้เล่นสามารถสร้างสโมสรอาชีพ ผู้จัดการทีม ผู้เล่นสามารถปรับแต่งชุดเหย้าทีมเยือน ตราสโมสร และสนามเหย้าของทีม Ultimate Team: โหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน FIFA ซึ่งคุณสามารถสร้างทีม FIFA ในฝันได้ทุกตำแหน่ง ผู้เล่นสามารถทุ่มเงินสุ่มกาชานักเตะได้ VOLTA Football: โหมดมินิเกมออนไลน์ เล่นฟุตบอลบนท้องถนน และเล่นกิจกรรมพิเศษในสถานที่พิเศษต่างๆของแต่ละฤดูกาล ระบบผู้เล่นหลายคน รองรับผู้เล่นออนไลน์จำนวนมาก PvP ออนไลน์, PvP แบบใช้หน้าจอร่วมกัน/แบ่งหน้าจอ, เล่นแบบร่วมมือกันออนไลน์, เล่นแบบร่วมมือกันแบบใช้หน้าจอร่วมกัน/แบ่งหน้าจอ

FIFA 22

ประสิทธิภาพเกม FIFA 22

เกม FIFA 22 ในเกมใช้เอนจิ้น Frostbite 3 เอนจิ้นเกมประสิทธิภาพสูงในการพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น Rendering Quality, MSAA ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ทำได้ดีมาก

เกม FIFA 22 ได้นำเสนอเกมฟุตบอลพัฒนาใกล้ความสมจริงมากยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมฟุตบอล นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม FIFA 22 ราคาอยู่ที่ 1,599.00 บาท, FIFA 22 - Ultimate Launch Edition ราคาอยู่ที่ 2,199.00 บาท บนระบบ Steam และ Origin

FIFA 22

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 - 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-6100 @ 3.7GHz or AMD Athlon X4 880K @4GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 660 2GB or AMD Radeon HD 7850 2GB
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 - 64-Bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i5-3550 @ 3.40GHz or AMD FX 8150 @ 3.6GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 670 or AMD Radeon R9 270X
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.