meScript.com

รีวิวเกม New World ผจญภัยเอาชีวิตรอดในดินแดนโลกแห่งใหม่

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 2548

ชื่อเกม: New World
ผู้พัฒนา: Amazon Games
ผู้จำหน่าย: Amazon Games
เกมแนว: Action, Adventure, Role-playing, MMORPG, Open World
รูปแบบ: Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: Amazon Lumberyard
ระบบ: Microsoft Windows
วันวางจำหน่าย: 28 ก.ย. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, ESRB Teen

New World

เนื้อเรื่องเกม New World

เรื่องย่อของเกม New World เมื่อกัปตันเรือได้ฟังเรื่องเล่าของเกาะในตำนาน เกาะที่มีพลังอำนาจ และความร่ำรวย เหล่าผู้คนที่ได้ไปที่นั้นต่างหายตัวไป และไม่มีวันได้กลับมา เว้นแต่ผู้เล่าเรื่องที่รอดมาได้ เขาได้พวกกับความสยองความน่ากลัวความบ้าคลั่งที่เข้าครอบงำลูกเรือ เขาได้ส่งมอบกล่องปริศนาให้แก่กัปตันเรือ กัปตันเรือ และลูกเรือได้เดินทางไปเกาะในตำนาน พายุแปลกประหลาดที่โหมกระหน่ำอย่างบ้าคลั่งทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า ตัวละครของผู้เล่นตื่นขึ้นมาอีกครั้งเราจะพบว่าตัวเองมาเกยตื้นอยู่ที่เกาะแห่งนี้ และได้พบกับกัปตันของเรือนอนใกล้ตายอยู่บริเวณไม่ไกลจากจุดที่ตื่น ก่อนที่กัปตันเรือสิ้นลมไปในเวลาต่อมา ตัวละครของผู้เล่นเริ่มออกตามหาเพื่อนๆ ซึ่งระหว่างทางก็ถูกโจมตีโดยเหล่าผีดิบ จนกระทั่งมาถึงสถานที่แห่งหนึ่งที่มีดาบปักอยู่หนึ่งเล่มเต็มไปด้วยออร่าแสงสีแดง ทันทีที่เข้าไปไกลกัปตันเรือที่เพิ่งจะตายไปต่อหน้าเราก็ปรากฏขึ้น พร้อมกับดึงดาบเล่มนั้นเข้ามาโจมตีใส่ผู้เล่นก่อนที่จะพลาดท่าถูกฆ่าตาย แต่กลับตื่นขึ้นมาอีกครั้งที่บริเวณชายหาดใกล้ๆจะค่ายปริศนา

New World

เกมเพลย์ New World

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม New World จะเป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยสวมบทบาทออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมาก (Action, Adventure,Role-playing, MMORPG, Open World) รูปแบบผู้เล่นหลายคน (Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร จากมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง กระโดด โจมตี ป้องกัน กระโดด หลบ ใช้ทักษะต่างๆ ใช้อาวุธ ได้แก่ ธนู ค้อน ขวาน ปืน ดาบ โล่ เป็นต้น เข้าไปติดบนเกาะโลกกว้างที่เต็มไปด้วยปีศาจ ผู้เล่นอาจสร้างกลุ่มที่มีสมาชิกไม่เกินห้าคน เข้าร่วมกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งจากสามกลุ่ม (Marauders, Syndicate, Covenant) ใช้ทรัพยากรประดิษฐ์สิ่งของ ตั้งถิ่นฐาน ทำภารกิจ สำรวจโลก หาทรัพยากร ต่อสู้กับผู้เล่นหรือสัตว์ประหลาด ตัวละครจะมีระดับทักษะคุณลักษณะส่วนบุคคล ระดับทักษะของแอตทริบิวต์เพิ่มขึ้น ตัวละครของผู้เล่นยังเพิ่มระดับอาวุธ และทักษะการแลกเปลี่ยน ทักษะการค้าแบ่งออกเป็นสามประเภทของ crafting (การทำอาวุธ, เกราะ, วิศวกรรม, อัญมณี, อาร์คานา, การทำอาหารและการตกแต่ง), refining (การถลุง, งานไม้, งานหนัง, การทอผ้าและการตัดหิน) และ gathering (การตัดไม้ การขุด การเก็บเกี่ยว การติดตามและการถลกหนัง) นอกจากนี้ยังมีทักษะ camping (การเอาชีวิตรอดในถิ่นทุรกันดาร) ผู้เล่นอาจซื้อที่อยู่อาศัยส่วนบุคคล และการตกแต่งแบบตั้งตรงเพื่อให้ได้โบนัสด้านสุนทรียภาพ และอรรถประโยชน์ ตลอดจนได้รับวิธีการสำหรับการเดินทางไปยังพื้นที่ตั้งถิ่นฐานอย่างรวดเร็ว

New World

ประสิทธิภาพเกม New World

เกม New World ในเกมใช้เอนจิ้น Amazon Lumberyard ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น Effect detail, Lighting detail, Anti-Aliasing, Post processing quality, Shadow detail, Texture detail, Water detail ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดี

เกม New World ได้นำเสนอเกมแอคชั่นผจญภัยสวมบทบาทออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมาก ที่มีเนื้อเรื่องแฟนตาซีติดเกาะลึกลับ ดำเนินเรื่องอยู่บนเกาะแผนที่กว้างใหญ่บรรยากาศที่มีวิวทิวทัศน์ธรรมชาติสวยงาม จุดด้อยของเกมคือการรอคิวเข้าเซิฟเวอร์ ปิงเยอะ เควสบางทีซ้ำซากน่าเบื่อ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมสวมบทบาทบนโลกเปิดมีภารกิจย่อยมากมาย นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม New World ราคาอยู่ที่ 549.00 บาท, New World Deluxe Retail ราคาอยู่ที่ 699.00 บาท บนระบบ Steam

New World

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i5-2400 / AMD CPU with 4 physical cores @ 3Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 670 2GB / AMD Radeon R9 280 or better
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Internet connection required to play, offers in-game purchases

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ i7-2600K / AMD Ryzen 5
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 970 / AMD Radeon R9 390X or better
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 50 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Internet connection required to play, offers in-game purchases
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.