meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Infinite Warfare

Posted by: Admin Created: 7 years ago | View: 1774

ชื่อเกม: Call of Duty: Infinite Warfare
ผู้พัฒนา: Infinity Ward
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เเอนจิ้นเกม: IW 7.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 4 พ.ย. 2016
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Infinite Warfare

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Infinite Warfare

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Infinite Warfare ในอนาคตทรัพยากรณ์บนโลกน้อยลงประชากรที่เพิ่มขึ้น มนุษย์ต้องสำรวจหาทรัพยากรณ์นอกโลกมาใช้งาน ทีมกองกำลังพิเศษของ UNSA จะถูกส่งไปยังศูนย์วิจัยอาวุธลับของ UNSA ที่ยูโรปา (Europa) เพื่อตรวจสอบการโจมตีของ SDF และกู้คืนต้นแบบอาวุธของ UNSA ก่อนที่จะเริ่มการทำลายตนเองของโรงงาน ทีมสามารถทำลายสิ่งอำนวยความสะดวกได้ แต่ไม่สามารถกู้คืนอาวุธได้ และถูก SDF ยึดครอง พวกเขาจะถูกประหารชีวิตโดยหนึ่งในผู้บัญชาการหลักของ SDF พลเรือเอก Kotch บนโลก พลเรือเอก Nick Reyes หรือ Captian Reyes ว่าการโจมตี SDF เท่ากับการประกาศสงคราม และ UNSA ควรเตรียมการตอบโต้ แต่พลเรือเอก Raines ไม่ต้องการให้สถานการณ์รุนแรงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสัปดาห์งานเฉลิมฉลอง วันงานทั้งหมดมารวมตัวกันที่งานเฉลิมฉลอง ทันใดนั้น ปืนใหญ่ป้องกันของ UNSA เริ่มเปิดฉากยิงใส่กองเรือของ UNSA ทำลายเรือหลายลำ พวกเขาต้องต่อต้านกองกำลังจู่โจม SDF ที่บุกเข้ามาจู่โจมกะทันหัน

Call of Duty: Infinite Warfare

เกมเพลย์ Call of Duty: Infinite Warfare

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Infinite Warfare จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร ทหารหน่วยรบปฏิบัติการพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามไฮเทคต่างๆ ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุน เก็บระเบิด สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบ และโหมด Zombies ยิงสู้กับฝูงซอมบี้ที่สามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้

Call of Duty: Infinite Warfare

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Infinite Warfare

เกม Call of Duty: Infinite Warfare ภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW 7.0 ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ, โมชั่นเบลอ, Field of View ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 660, HD 7850 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 460 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 46 FPS, GTX 960, GTX 1050 Ti ทำเฟรมเรตในเกมได้ 55 FPS และ GTX 970 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 72 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Infinite Warfare ยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่น โดยเนื้อเรื่องภาคนี้มาในธีมยุคโลกอนาคต ภาพในเกมสวยสดใส เกมเพลย์ขับเคลื่อนด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมหลากหลาย โหมด Multiplayer ก็ยังคงการเล่นได้อย่างรวดเร็วธีมยุคโลกอนาคตที่ตัวละครสามารถกระโดสูงสองจังหวะ วิ่งไต่กำแพง และโหมด Zombies ยอดฮิตก็ยังคงมีมา สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Infinite Warfare ราคาอยู่ที่ 2,099.00 บาท และ Call of Duty: Infinite Warfare Digital Deluxe Edition 3,499.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Infinite Warfare

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Infinite Warfare

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit or later
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 70 GB
  • การ์ดเสียง: DirectX 11 Compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Disk space requirement may change over time.
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.