meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Modern Warfare

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 2230

ชื่อเกม: Call of Duty: Modern Warfare
ผู้พัฒนา: Infinity Ward
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: IW 8.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 25 ต.ค. 2019
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Modern Warfare

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Modern Warfare

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Modern Warfare ในปี 2019 ระหว่างปฏิบัติการลับเพื่อกู้คืนการขนส่งก๊าซเคมีอันตราย ขณะที่เจ้าหน้าที่ CIA อเล็กซ์ (Alex) และทีมกำลังขนก๊าซเคมีไปยังจุดรวมพล พวกเขาถูกผู้ก่อการร้ายศัตรูไม่ทราบที่มาโจมตีสังหารทีม และหลบหนีไปพร้อมกับแก๊ส ทำให้ เคท ลาสเวลล์ (Kate Laswel) ผู้ดูแลสถานีของอเล็กซ์ ขอความช่วยเหลือจากกัปตัน จอห์น ไพรซ์ (John Price) เจ้าหน้าที่ของ SAS ในการกู้คืนสารเคมี และลดระดับสถานการณ์ความตึงเครียดระหว่างรัสเซีย ยี่สิบสี่ชั่วโมงต่อมา กลุ่มมือระเบิดพลีชีพ ร่วมกับองค์กรก่อการร้าย Al-Qatala โจมตี Piccadilly ในลอนดอน จ่าสิบเอก ไคล์ การ์ริก (Kyle Garrick) เจ้าหน้าที่ของ SAS ถูกส่งไปเพื่อควบคุมตรวจสอบ ก่อนที่สถานการณ์สงบลงจากความช่วยเหลือของกัปตันไพรซ์ และกองกำลังตำรวจในท้องที่ลอนดอน หลังจากนั้น อเล็กซ์ถูกส่งไปยังอูร์ซิกสถาน (Urzikstan) เพื่อพบกับ ฟาราห์ คาริม (Farah Karim) ผู้นำกบฏ ซึ่งตกลงที่จะเข้าร่วมกองกำลังในการติดตามสารเคมี เพื่อแลกกับความช่วยเหลือของเขาในการโค่นล้มกองกำลังรัสเซีย (Russian) ที่นำโดยนายพลโรมัน บาร์คอฟ (Roman Barkov)

Call of Duty: Modern Warfare

เกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Modern Warfare จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครทหาร จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามต่างๆเช่น Kilo 141, M4A1, AK-47, P90, MP5, Uzi, MP7, Model 680, MG34, EBR-14, 1911, .357, RPG-7 เป็นต้น ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Special Ops โหมดยิง A.I. สามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้ และโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบเช่น Team Deathmatch ทีมไหนจัดการได้มากกว่าก็จะชนะ, Domination ทีมไหนยึดจุดได้นานกว่าจะเป็นผู้ชนะ, Kill Confirmed ทีมไหนเก็บด็อกแท็กได้มากกว่าก็จะชนะ, Free-for-All ผู้เล่นไหนจัดการได้มากกว่าก็จะชนะ, Search and Destroy ฝ่ายบุกวางระเบิดฝ่ายรับป้องกันระเบิด, Hardpoint แต่ละทีมต้องแย่งกันไปยึดจุด และ Control ฝ่ายบุกต้องไปยึดจุดในเวลาที่กำหนด เป็นต้น

Call of Duty: Modern Warfare

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Modern Warfare

เกม Call of Duty: Modern Warfare ในภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW 8.0 ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีสวงงามมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น ปรับความสว่าง, FOV, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพของพื้นผิว, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ตัวเกมยังรองรับเทคโนโลยีของ RTX แบบจัดเต็ม ซึ่งรวมถึง DLSS กับ Ray tracing เพิ่มความสวยงาม และสมจริงของเงาสะท้อนวัตถุต่างๆได้แบบ Real-Time ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดีมาก จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 970, R9 390 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 1060, RX 580 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 60 FPS, GTX 1070, RX 590 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 80 FPS และ GTX 1070 Ti, GTX 1660 Ti ทำเฟรมเรตในเกมได้ 95 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Modern Warfare เกมแนวยิงแอคชั่นภาพสวยที่มีเนื้อเรื่องตื่นเต้นระทึกสมจริง สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด เกมอยู่ในระดับคุ้มค่าคุ่มราคา แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare ราคาอยู่ที่ USD 59.99 บนระบบ Battle.net

Call of Duty: Modern Warfare

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Modern Warfare

ขั้นต่ำ:

  • OS Windows® 10 64-bit (v.1709 or higher)
  • Processor Intel Core i3-4340 or AMD FX-6300
  • Memory 8GB RAM
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 670 / GeForce GTX 1650 or Radeon HD 7950 - DirectX 12.0 compatible system
  • Video Memory 2GB
  • Hard Drive Space 175GB
  • Network Broadband Internet connection
  • Sound Card DirectX Compatible

แนะนำ:

  • OS Windows® 10 64-bit latest update
  • Processor Intel Core i5-2500K or AMD Ryzen R5 1600X processor
  • Memory 12GB RAM
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 970 / GTX 1660 or Radeon R9 390 / AMD RX 580 - DirectX 12.0 compatible system
  • Video Memory 4GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.